1. Lý do chấp nhận trả hàng:

– Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai, khác sản phẩm so với đơn đặt hàng.

– Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ…)

– Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày được giao cho khách hàng.

 

2. Yêu cầu cho sản phẩm trả hàng:

– Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển).

– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện và quà tặng đi kèm (nếu có).

– Sản phẩm không bị dơ bẩn và không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

– Khách hàng còn giữ hóa đơn xác nhận về việc mua hàng (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản…)

 

3. Thời gian trả hàng:

– Khách hàng có thời hạn 1-3 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu và hoàn trả lại sản phẩm.

 

4. Thời điểm yêu cầu trả hàng sẽ được căn cứ theo:

– Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

– Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới Công ty đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên tiếp nhận sản phẩm trả lại từ khách hàng.

 

5. Thời gian xử lý:

Công ty sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng 3-5 ngày làm việc kể từ khi nhận lại sản phẩm từ khách hàng.

SNK Holdings sẽ có hướng xử lý thích hợp đối với từng trường hợp cụ thể.

Lưu ý:  SNK Holdings không chịu trách nhiệm trong các trường hợp hàng hóa bị hỏng hóc trong quá trình khách hàng vận chuyển đổi trả.

 

Mọi thông tin, yêu cầu, thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN SNK HOLDINGS

MST: 0317351046

Trụ sở chính: 242 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline : 0919.916.920